Home

Mục chính

Đếm số khách

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay308
mod_vvisit_counterHôm qua567
mod_vvisit_counterTuần này875
mod_vvisit_counterTháng này10864
mod_vvisit_counterTất cả1322118
 
Con đường nào để phát triển kinh tế biển Hải Phòng ? PDF. In Email
Viết bởi Cộng tác viên   
Thứ hai, 18 Tháng 5 2009 05:45
Cảng Hải Phòng vốn là cửa ngõ của vùng kinh tế Bắc Bộ.Cốt luồng cảng Hải Phòng năm 1920 sâu -7 m nhưng hôm nay chỉ còn còn 4,5 m . Vì vậy nhiều nhóm chiến lược gia đã đưa ra các giải pháp khác nhau cho cảng Hải Phòng.
Đọc thêm...
 
Sông Vàm Cỏ - chiếc máy lọc phù sa- chống sa bồi luồng tàu biển vào cảng Sài Gòn. PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Thứ tư, 20 Tháng 5 2009 10:43
Việc hình thành và phát triển Tp Sai Gòn xưa trong suốt 300 năm gắn liền với vai trò đầu mối giao thông của cảng Sài Gòn.
Cập nhật ngày Thứ bảy, 19 Tháng 2 2011 16:09
Đọc thêm...
 
Chiến lược đào tạo nguồn nhân lực PDF. In Email
Viết bởi Cộng tác viên   
Chủ nhật, 17 Tháng 5 2009 20:14

Toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế đang tác động mạnh mẽ đến tốc độ phát triển của các quốc gia biển và nhiều lĩnh vực kinh tế thế giới, nhất là kinh tế biển

Cập nhật ngày Chủ nhật, 08 Tháng 1 2017 14:43
Đọc thêm...
 
Vân Phong cần một nhà quy hoạch giỏi PDF. In Email
Viết bởi Cộng tác viên   
Thứ sáu, 15 Tháng 5 2009 22:56

HẰNG NGA( Phóng viên Báo Nhịp cầu đầu tư ) Khi phát triển Vân Phong, điều quan trọng nhất phải hiểu được lợi ích dân tộc và đừng quá đặt nặng những lời tư vấn của các chuyên gia trong khu vực mà có khi hỏng việc.

Cập nhật ngày Chủ nhật, 08 Tháng 1 2017 14:30
Đọc thêm...
 
Cảnh báo nước dâng PDF. In Email
Viết bởi Cộng tác viên   
Chủ nhật, 17 Tháng 5 2009 20:32
Liên Hợp Quốc cảnh báo, nếu mực nước biển tăng thêm 1m thì Việt Nam sẽ đối mặt với mức thiệt hại lên tới 17 tỉ USD/năm; 1/5 dân số mất nhà cửa; 12,3% diện tích đất trồng trọt biến mất; 40.000km2 diện tích đồng bằng, 17km2 bờ biển ở khu vực các tỉnh lưu vực sông Mêkông sẽ chịu tác động của lũ ở mức độ không thể dự đoán.
Cập nhật ngày Thứ sáu, 26 Tháng 6 2009 09:36
Đọc thêm...
 
Sự khác nhau về số liệu ban đầu của dự án cảng Dung Quất PDF. In Email
Viết bởi Cộng tác viên   
Chủ nhật, 17 Tháng 5 2009 11:03
Đúng ra chúng ta chỉ cần 13 phút để biết được tình trạng độ sâu và độ kín gió của vịnh Dung Quất. Nhưng với đất nước Việt Nam phải cần 13 năm để công bố kết quả này.
Cập nhật ngày Thứ bảy, 19 Tháng 2 2011 16:00
Đọc thêm...
 
Cần chọn lựa phương án tối ưu cho luồng tàu vào Cần Thơ - Nguyễn Văn Độ PDF. In Email
Viết bởi Cộng tác viên   
Thứ sáu, 15 Tháng 5 2009 16:43

Trong suốt 30 năm qua nhiều nghiên cứu liên quan về luồng tàu vào sông Hậu đã được tiến hành liên tục, gần đây với sự tham gia của hầu hết các đơn vị tổ chức tư vấn trong và ngoài nước, các nhà khoa học, viện nghiên cứu chuyên ngành đả tốn khá nhiều công sức, tiền bạc cho việc thực hiện các đề tài khoa học “Tìm luồng cho tàu có trọng tải lớn vào song Hậu” nhằm khai thác triệt để tiềm năng kinh tế, xã hội ở các tỉnh Nam bộ.

Cập nhật ngày Thứ bảy, 19 Tháng 2 2011 16:09
Đọc thêm...
 
«Bắt đầuLùi121122123124125Tiếp theoCuối»

Trang 123 của 125
Copyright © 2018 Bản quyền thuộc về KINH TE BIEN ONLINE.
Joomla! là phần mềm miễn phí được lưu hành theo giấy phép GNU/GPL.
 

Khách trực tuyến

Hiện có 13 khách Trực tuyến
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo