Home Cảng biển
Cảng biển
Ca ngợi công ty tham nhũng PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Thứ tư, 15 Tháng 4 2015 21:19

Nguyên nhân động của luồng Định An
Do chênh lệch nhiệt giữa Xích đạo và Cực Bắc và do trái đất quay từ tây sang đông nên có dòng hải lưu chảy từ bắc xuống nam dọc theo bờ biển Đông Việt Nam và cực mạnh về mùa gió đông bắc. Mùa lũ Đồng Bằng Sông Cữu Long rơi vào cuối tháng 9 nên dòng Định An ra biển bị dòng hải lưu trên đẩy từ bắc xuống nam. Đó là nguyên nhân động của luồng Định An và hiện tượng mang tính chu kỳ trong năm.

Cập nhật ngày Thứ năm, 16 Tháng 4 2015 06:03
Đọc thêm...
 
Từ nghẽn giao thông đường 19. nên có tuyến đường sắt từ Tây nguyên về Nam Phú Yên ! PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Thứ ba, 31 Tháng 3 2015 23:23

Theo VTV1 22:20 h ngày 31/3/2015 tình trạng xe vận tải vượt tải trọng đang rất căng thẵng trên tuyến đường 19 với nguồn hàng nông sản từ Đắc Lắc, Gia lai, Con Tum về cảng Bình Định.
Muốn hay không một luồng hàng nông sản và khoáng sản có xu thế ngày càng tăng từ Tây Nguyên phải xuống ven biển miền Trung hay các các cảng miền Đông Nam bộ để xuất khẩu.
Hướng đi nào là tối ưu ?

Đọc thêm...
 
Góp ý với hội thảo khoa học “TP.HCM, 40 năm xây dựng, phát triển và hội nhập” PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Thứ tư, 18 Tháng 3 2015 01:02
Ngày 17/3, Thành ủy – HĐND- UBND và Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM tổ chức cuộc hội thảo khoa học “TP.HCM, 40 năm xây dựng, phát triển và hội nhập” nhằm thiết thực chào mừng 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975, 30/4/2015).
Với góc nhìn tổ chức giao thông và kinh tế biển, thành phố Hồ Chí Minh không chuẩn trong các chương trình sau :
1- Trong tổ chức giao thông, cảng biển phải được quy hoạch ở vị trí đường vành đai.
Đọc thêm...
 
Đối thoại về hướng của đê chắn sóng cảng Dung Quất PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Thứ tư, 26 Tháng 11 2014 22:13

Năm 1999, để hiểu vịnh Dung Quất, tôi phải chấp nhận rời Tp HCM ra nhận nhiệm vụ đại diện VOSCO tại Quảng Ngãi. Qua bạn bè, tôi có may mắn gặp ông Đổ Quang Thắng , người Quảng Ngãi ,- Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và trình bày với ông về hướng đê chắn sóng cảng Dung Quất. Sau khi nghe tôi trình bày , ông nói :
- Tôi học ít nhưng hiểu ý kiến rất mới về cầu cảng Dung Quất của anh. Tôi sẽ viết thư đề nghị giới khoa học tỉnh Quảng Ngãi trao đổi thêm.
Sau đó ông Đổ Quang Thắng viết thư gửi Tiến sĩ Phạm Hữu Tôn với nội dung như sau :

Cập nhật ngày Thứ bảy, 07 Tháng 1 2017 19:54
Đọc thêm...
 
Thông báo của Bộ Giao thông Vận tải về cảng cửa ngõ Trần Đề PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Chủ nhật, 26 Tháng 10 2014 19:44

Ngày 9/10/2014, Bộ Giao thông Vận tải đã ra Thông báo số 1044-TB- BGTVT về "Kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể tại cuộc họp với Lảnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng về đề xuất liên quan đến cảng Trần Đề". Trong Thông báo trên, Bộ Giao thông đã giao cho Ban PPP (Ban kêu gọi hợp tác tư nhân và chính phủ để thực hiện các Dự án lớn) :
"Chủ trì và phối hợp với các Cục kêu gọi các nhà đầu tư quan tâm đến đề xuất dự án nghiên cứu, cải tạo luồng Trần Đề, Định An theo hình thức có thể."

Cập nhật ngày Chủ nhật, 26 Tháng 10 2014 20:09
Đọc thêm...
 
«Bắt đầuLùi12345678910Tiếp theoCuối»

Trang 6 của 32
Copyright © 2021 Bản quyền thuộc về KINH TE BIEN ONLINE.
Joomla! là phần mềm miễn phí được lưu hành theo giấy phép GNU/GPL.
 
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo