Home Vận tải biển Vận tải biển - Việt Nam Chọn mô hình nào cho vận tải công-tai-nơ Việt Nam

Mục chính

Đếm số khách

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay43
mod_vvisit_counterHôm qua264
mod_vvisit_counterTuần này543
mod_vvisit_counterTháng này5211
mod_vvisit_counterTất cả1331165
Chọn mô hình nào cho vận tải công-tai-nơ Việt Nam PDF. In Email
Viết bởi Doãn Mạnh Dũng   
Thứ ba, 12 Tháng 5 2009 23:06

 

 

                 

Tháng 8 năm 1996 , Jica – Nhật và Bộ GTVT đưa ra mô hình  vận tải bỉển Việt Nam  như hình sau ( trang 4-2 –Master plan  study on coastal shipping rehabilitation and development project in Viet Nam ). Với mô hình của Nhật, Việt Nam sẽ có nhiều cảng nhưng tất cả phụ thuộc vào Hồng Kong và Singapore.

Tôi không ủng hộ quan điểm trên và đưa ra mô hình cảng Vân Phong là  tâm  của hệ thống cảng biển Việt Nam

 

KS Doãn Mạnh Dũng

 

Cập nhật ngày Chủ nhật, 08 Tháng 1 2017 20:08
 
Copyright © 2018 Bản quyền thuộc về KINH TE BIEN ONLINE.
Joomla! là phần mềm miễn phí được lưu hành theo giấy phép GNU/GPL.
 
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo